Công
ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam - Solution là đơn vị tổ chức sự kiện với
kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghề tổ chức sự kiện cho Lễ khánh thành khai
trương động thổ, khai trương...
sự kiện này được nhiều công ty coi trọng vì coi
trọng vì nó là dịp để công bố cho các công chúng, đối tác khách hàng nói chung
biết về công trình mới của doanh nghiệp.
Nhiều
công ty còn coi đây là dịp để cảm ơn nhà đầu tư hay nhằm mục đích chứng minh
năng lực để huy động vốn. cho nhiều khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Lễ
khánh thành - khai trương- để báo hiệu sự
hoàn thành của một công trình như khu dân cư, cầu, đường, nhà máy,… hoặc thông
tin cho thị trường biết sự ra đời của cơ sở kinh doanh của mình như lễ khai
trương công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà máy,…
Tùy
theo tính chất và quy mô chính thức của hoạt động khai trương- khánh thành mà
có tên gọi là lễ khánh thành, lễ khai trương. Nó mang nhiều ý nghĩa tâm linh to
lớn. Nếu như đó là lễ động thổ thì có tính chất khởi đầu, đặt bước nền cho một
công trình mới lúc này khai trương, khánh thành lại là nghi thức đóng lại, báo
hiệu sự kết thúc sau một quá trình chuẩn bị. Đồng thời mở ra một hi vọng mới,
đánh dấu một bước phát triển mới trong sự hào hứng của Doanh nghiệp, và cán bộ
nhân viên...
![]() |
| Solution là đơn vị tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm |
Màu
đỏ thuần túy trên Ruy-Băng (bãi băng) tượng trưng cho sự may mắn, mạnh mẽ những
ấm áp, hạnh phúc và sung túc. Một lễ khánh thành - khai trương suôn sẻ dù ít
hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho gia chủ, cho các nhà đầu tư, tin vào một
tương lai sáng lạn, mua may buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió. Sau phần
múa lân rồng, thường có biểu diễn võ thuật và khí công.
Người
ta tin là điều đó đem lại “khí lực” cho công việc làm ăn phát đạt, những sự kiện
này vô tình thu hút dân chúng tụ tập xem và cổ vũ, taọ không khí “tấp nập” cần
thiết cho việc kinh doanh. Khánh thành - Khai trương không chỉ là hoạt động
thương mại mà còn là một khía cạnh văn hóa (theo kiến thức người xưa) . Ngày
xưa việc khai trương là nghi thức trọng đại được tiến hành nghiêm túc chặt chẽ,
có nhiều điều kiêng kỵ và phải bảo đảm tính lễ nghi, theo phong thủy nghiêm ngặt.
Ngày
nay rất nhiều kiêng kỵ được bãi bỏ vì không phù hợp nếp sống mới, ngoài ra phần
lớn người làm kinh doanh đã có tri thức hơn về quản lý kinh doanh, quản lý nhân
sự, và hiểu biết thị trường. Nhưng dù có đơn giản, bớt xén các nghi thức đến
đâu thì vẫn phải đảm bảo những nghi thức quan trọng, chính yếu của buổi lễ như
khấn vái, cắt băng khánh thành, tặng quà cho người tham dự.
Để
hình dung một lễ khánh thành- khai trương cần có bản thiết kế các hạng mục như:
Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ
BTC….và thiết kế tổng thể. Lên danh sách khách mời và mời khách, Kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng, Chuẩn bị
trang thiết bị cần thiết như ruy băng, kéo, hoa vải ,phông màn,bàn ghế, bục
phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..
Quá
trình thực hiện được viết ra đây chỉ là mục sườn, khách hàng có thể thêm hoặc bớt
sao cho phù hợp với lễ khai trương khánh thành của mình
Dẫn
chương trình - Sự kiện tổ chức có Thông báo mục đích. - Giới thiệu thành phần
tham gia.- Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu lễ khánh thành - khai
trương, đọc diễn văn … - Giới thiệu đại diện đơn vị thi công phát biểu - Giới
thiệu đại diện ĐVTV phát biểu - Giới thiệu các khách mời phát biểu - Các chương
trình khác như văn nghệ…Kết thúc lễ khánh thành- khai trương ...
Phân
chia nhân viên đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe...
Với
các hạng mục cơ bản khi tổ chức sự kiện:
Nhà
bạt/nhà lều/nhà tiền chế Hoa & nametag cài cho khách, Quầy lễ tân, Bàn để
nước và nhận quà Sổ ký tên lưu niệm, Phông sân khấu , Bục phát biểu, Bục để tượng
và sao vàng, búa liềm, tượng Bác, Bàn ghế ký kết (tùy ctr)Bàn VIP phủ khăn bàn,
Bảng tên trên bàn VIP, Ghế VIP (ghế chân quỳ có phủ khăn)Hoa trên bàn VIP ,
trên bàn ký kết và bục phát biểu ,Ghế khách.
Ly
uống nước đặt trên bàn VIP, Hệ thống âm thanh phát biểu và ca nhạc, Quạt công
nghiệp, Sọt rác, Thảm xanh trải khu vực động thổ, Dụng cụ thực hiện nghi thức
khởi công ( hộp cát, găng tay,nón bảo hộ trắng, xẻng có gắn hoa ), Bàn để găng
tay, khay ( có phủ khăn)Múa lân ( 02 rồng + 02 lân ) lúc thực hiện chương trình
lễ khởi công MC, PG, ca sĩ... + trang phục, ruy băng Hoa tặng VIP
Cổng
chào Inox/cổng hơi...Trái kinh khí cầu, Bandrol, banner các loại, Thảm đỏ trải
trước khu vực đón khách, thảm trải sàn sân khấu, trải lối đi...Cờ phướn nhiều màu cắm
ngoài đường & xung quanh khu vực lễ, Hàng rào Barie (cột inox và dây xích
có bọc nhung đỏ) Cây cảnh trang trí xung quanh khu vực lễ Bảng chỉ dẫn ( lối
đi, toilet,khu vực lễ, bãi đậu xe)


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét